Cửa nhôm kính thích hợp cho nhà vệ sinh

Hiện nay trên thị trường có dồi dào loại cửa như cửa gỗ thịt, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính… Tuy nhiên mỗi loại cửa này đều có những tốt hơn và nhược điểm riêng và giá cả cũng khác nhau dồi dào. Và tùy vào kiến trúc của nhà mới có thể lựa chọn được loại cửa thích hợp.


– Về cửa gỗ tự nhiên được xem là loại cửa có giá tương đối cao mà tính ổn định rất kém, khi tiếp túc với môi trường có độ ẩm cao thì rất dễ bị nở, co ngót, cong vênh, mối mọt và rất nhanh mục nát.

– Về cửa gỗ công nghiệp tuy đã có những loại gỗ chống ẩm tương đối tốt tuy nhiên trên thực tế khi sử dụng thì cửa gỗ công nghiệp mang lại rất nhiều phiền đức toái cho người sử dụng vì khi tiếp súc với môi trường ẩm cao như toilet gỗ công nghiệp sẽ bị nở dẫn đến tình trạng không khép hay mở được cánh và rất nhanh mục nát.

– Về cửa nhựa lõi thép được đánh giá rất cao do bề mặt là nhựa và không thấm nước được coi là giải pháp tối ưu cho giải pháp về cửa toilet. Tuy nhiên trong quá trình dùng những dòng cửa nhựa lõi thép thông thường lại bộc lộ ra nhiều nhược điểm riêng của mình như rất dễ bị vàng ố trên bề mặt cánh, sệ phiên bản lề và han gỉ.

Khi chọn cửa nhà vệ sinh nên chọn những loại cửa nhôm kính được xây dừng hiện đại, kiểu dáng và màu sơn đẹp ăn nhập với màu sắc tổng thể từ màu sơn tường, trần nhà đến màu của nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Nên chọn những loại cửa chịu được ẩm cao mà không bị co ngót, cong vênh hay nứt nẻ, thời gian dùng cao mà không chạm chán phải tình trạng sệ bản lề như cửa nhôm kính.

Cửa nhôm kính thích hợp cho nhà vệ sinh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment