Lắp cửa cửa nhôm kính cho phòng ngủ

Cửa nhôm kính phòng ngủ có thiết kế bạn dạng lề vô cùng chắc chắn, cửa kính mờ để đảm bảo sự riêng tư cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cùng với đó, cửa nhôm kính còn giúp cách nhiệt đối với những Nhà ở dùng điều hoà cho phòng ngủ, hay giúp nơi ngủ giữ ấm bằng việc giữ phòng kín, không bị gió lùa. Sử dụng cửa nhôm kính cho nơi ngủ của bạn là lựa chọn đúng đắn và sáng suốt.


Cửa ra vào làm bằng gỗ thường khó lau cùi hơn các loại cửa khác. Do nó dễ bám bụi vào các khe của cửa, khiến các bà nội trợ khó lau chùi. Cửa ra vào bằng gỗ cũng dễ bị mối mọt làm hỏng hơn cửa nhôm kính. Sau vài năm dùng bạn sẽ thấy những vụn gỗ tròn tròn hình thành hàng đống trước 1 lỗ nhỏ trên cửa. Dù bạn có phun thuốc diệt công trùng nhiều đến mấy đi nữa thì việc những hạt gỗ này hiện ra vẫn thường xuyên, rơi xuống sàn nhà làm bẩn nhà bạn.


Kiến trúc hoàn hảo của ngôi nhà bạn đang ở đó là việc lấy được bao nhiêu ánh sáng mặt trời và không khí thiên nhiên, nhưng với môi trường khí hậu khắc nhiệt của Việt Nam và khác lạ là miền bắc khi độ chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa là khá cao. Vật liệu được dùng và ưa chuộng để xây dừng cửa 2 năm gần đây đó là nhôm Hệ Việt – Pháp. Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm hệ Viêt – Pháp: Chịu được độ chênh lệch nhiệt độ, không bị cong vênh, không bị mối mọt hủy hoại, công nghệ sơn tĩnh điện văn minh đã cho độ bền màu trên 15 năm và được xây dừng hệ thống joăng cao su làm cho việc đóng mở nhẹ nhàng, cách âm, cách nhiệt tốt hơn cửa được làm từ chất liệu khác.


Tại các tòa nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chi phí điện năng cho hệ thống điều hòa, thông gió nhằm bất biến điều kiện không khí bên trong tòa nhà rất lớn. Sử dụng cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn có cầu cách nhiệt với hộp kính cách âm, cách nhiệt làm từ các loại kính như kính phản quang, kính cản nhiệt, kính bằng an…… là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng.
Lắp cửa cửa nhôm kính cho phòng ngủ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment