Các phụ kiện đi kèm với dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép là cửa có cấu thành từ nhựa uPVC hay còn gọi là thanh Profile được làm từ hợp chất nhựa uPVC và bột đá trắng và phụ gia. Chất lượng của thanh nhựa uPVC này phụ thuộc vào tỷ lệ pha trộn giữa các nguyên liệu trên.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính là: Ốc vít để nối các khớp cửa, cùng với phụ kiện kim khí
- Ốc vít tốt nhất là loại được mạ đồng, vì nếu dùng loại ốc vít chất lượng kém không có mạ chống rỉ hoặc mạ sơ qua thì khi bị tác động của môi trường sẽ bị han rỉ, gây ảnh hưởng đến các vấn đề khác của cửa, theo thời gian có thể bị hỏng hóc.
- Phụ kiện kim khí: Những loại cửa nhựa có yêu cầu kỹ thuật cao như phụ kiện cửa sổ mở quay lật, phụ kiện cửa đi mở quay, phụ kiện cửa đi mở trượt, khoá, tay cầm có khoá cũng đòi hỏi phụ kiện cấu thành là các sản phẩm chất lượng, đạt đủ tiêu chuẩn.
Hiện nay tại Việt Nam phụ kiện sử dụng cho sản phẩm cửa nhựa có một số hãng như sau:
(phụ kiện của hãng Roto)
Hãng phụ kiện Roto: Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện cửa trên thế giới, phụ kiện Roto được nhập khẩu từ Áo về Việt Nam. Với hơn 75 năm kinh nghiệm, đây là hãng phụ kiện lớn cam kết đảm bảo chất lượng và độ bần, độ an toàn cao với phiếu bảo hành 10 năm khi cung cấp sản phẩm. Do có thương hiệu uy tín và bảo hành thời gian dài nên khi về Việt Nam, phụ kiện Roto có giá thành khá cao so với những sản phẩm thông thường trên thị trường nội địa. Hiện nay Roto đã mở chi nhánh ở Việt Nam vào năm 2011 ở Cầu Giấy, giúp đảm bảo với khách hàng về nguồn hàng chính hãng, uy tín so với số lượng hàng nhái trôi nổi bên ngoài. 
(Khóa đa điểm của Winkhaus)
Hãng phụ kiện Winkhaus: Cũng là một hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng đến từ CHLB Đức và mới được sử dụng tại Việt Nam vài năm gần đây. Winkhaus có truyền thống sản xuất phụ kiện cửa lâu đời hơn Roto với hình thức tập đoàn gia đình. Sau 150 năm thành lập, Winkhaus ngày càng phát triển công nghệ tiên tiến để tạo nên các hệ thống ra vào của các tòa nhà, giúp đưa vào sử dụng giúp hệ thống tiết kiệm năng lượng tối ưu. Năm 2007, Winkhaus đã ký kết hợp đồng với thương hiệu EBMwindows, để hãng này trở thành đại diện duy nhất của Winkhaus tại Việt Nam. Tuy nhiên do chậm chân hơn Roto khi gia nhập thị trường ở Việt Nam và giá thành cũng cao hơn nên Winkhaus hiện chưa chiếm được thị phần tối ưu. 
(Hình ảnh trên trang web của GU)
Hãng phụ kiện GU: GU là viết tắt của Gretsch –Unitas. Tuy hãng này thành lập từ năm 1907 – còn lâu đời hơn cả Roto (thành lập năm 1935), nhưng tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều hàng giả nhái từ Trung Quốc và khó phân biệt. Bởi so với Roto và Winkhaus, GU chưa có đại lý chính thức ở Việt Nam. Chỉ có trang web giới thiệu về công ty được dịch sang tiếng Việt. Nhưng nếu muốn mua hàng của hãng này, bạn phải trực tiếp liên hệ sang chi nhánh của họh ở Singapore mà không có chi nhánh hay đại lý nào trung gian ở Việt Nam giúp đỡ. Việc này khiến các khách hàng cap cấp ngại mua hàng của GU, còn các khách hàng tầm trung lại mua phải các sản phẩm nhái, kém chất lượng.
(Một bản mô tả của hãng GQ)
Phụ kiện GQ: GQ – hay tên gọi chính thức là Golking là nhãn hiệu phụ kiện duy nhất không đến từ Đức. GQ là hãng phụ kiện đến từ Trung Quốc được thành lập dưới công ty Quốc Cường Sơn Đông. Phụ kiện GQ được sử dụng cho dòng sản phẩm phổ thông bởi giá thành thấp và được sử dụng thông dụng tại Việt Nam. Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm và được nhiều công ty đơn vị lựa chọn sử dụng. Tuy có mặt ở trên 40 quốc gia, khẳng định chất lượng đảm bảo và đã được mua lại bởi Assa Abloy – nhà cung cấp lớn nhất về giải pháp an ninh và ổ khóa thông minh. Nhưng ở Việt Nam thì đây là hãng bị làm giả làm nhái nhiều nhất, dẫn đến niềm tin của người tiêu dùng với hãng này đang giảm dần.
Ngoài ra còn một số hãng phụ kiện khác tại Việt Nam, tuy nhiên không được sử dụng phổ biến và còn hạn chế về vùng miền nên ít được sử dụng ở nhiều nơi. Và với những hãng trên cũng đã đủ để lựa chọn.





Các phụ kiện đi kèm với dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment