Tìm hiểu về cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép là gì? Có nên lắp đặt cửa nhựa lõi thép, ưu nhược điểm của nó là gì, chất lượng giá cả dịch vụ ra sao là câu hỏi  mà gần như ai cũng thắc mắc khi muốn lựa chọn cho ngôi nhà của mình được những sản phẩm tốt nhất.

Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của mình là hoàn toàn đúng đắn bởi những tính năng nổi bật mà nó mang lại như bền, chắc, chịu được sự va chạm, đập mạnh, mang tính thẩm mỹ cao hiện đại sang trọng

Vậy cửa nhựa lõi thép là gì ?
Công nghệ sản xuất của loại của nhựa này ?
Phân loại cửa nhựa lõi thép
Ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép
Dịch vụ lắp đặt

1. Cửa nhựa lõi thép là gì ?
Cửa nhựa lõi thép là loại cửa nhựa với khung lõi thép cao cấp giúp tăng khả năng chịu lực của khung cửa, giúp cửa giữ được an toàn cao với người sử dụng, tránh được đập mạnh do gió bão hay các yếu tố khác. Ngoài ra với khả năng cách nhiệt cách âm tốt, cửa giúp cho việc tránh nóng cho ngôi nhà trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.
Cửa nhựa lõi thép được sản xuất với chất liệu nhựa uPVC, nhựa cao cấp hơn so với nhựa PVC. Theo các kiến trúc sư loại nhựa này có tính chất ưu việt hơn so với các loại cửa nhựa lõi thép sử dụng nhựa PVC, có thêm chất độn tạo màu, có tác dụng kéo dài thời gian sử dụng cửa, tăng độ bền cửa và khả năng giữ màu lâu hơn dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Thực chất, uPVC có trong cửa nhựa lõi thép là một hỗn hợp nhựa, trong đó có chất tạo bền, chắc, chịu được sự va đập mạnh. Nó được kết hợp với chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Chất tạo màu được đưa vào cửa nhựa lõi thép là hỗn hợp nhựa nhằm tránh khả năng bạc màu hay biến màu. Sáp ong trong hỗn hợp là thành phần tương đối quan trọng giúp nhựa uPVC định dạng một chất liệu nhựa hoàn chỉnh có khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết cao.
Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp

2. Công nghệ sản xuất cửa nhựa lõi thép.
Cửa nhựa uPVC có lõi thép được gọi là lõi thép là sản phẩm có nguồn gốc công nghệ suất phát từ Đức vào những năm 1990 trở lại đây. Nó suất phát từ mục tiêu thay thế các nguyên liệu từ gỗ nhằm cải thiện môi trường sinh thái giảm thiểu việc khai thác gỗ, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng các thiết yếu công nghệ hiện đại cho các tình năng sử dụng tiện ích.
Công nghệ nhựa uPVC là một hợp chất không hoá dẻo được cấu tạo bởi các chất sau :
Polymers gốc Acrylic : Chịu được tác động lực mạnh.
Các chất ổn định : Bền được dưới tác động của nhiệt và tia cực tím.
Chất tạo màu : Tạo màu sắc cho thanh Profile ( màu trắng xanh , trắng ngà , xanh ..vv)
Sáp : Hỗ trợ trong quá trình chế biến nhựa.
PVC chiếm 75% trong hợp chất uPVC : Bao gồm các hạt nhựa có tính nguyên chất và kích cỡ khác nhau.
Các chất phụ gia chiếm 25% trong hợp chất uPVC : Bao gồm Titaldioxid cấp độ cao cho tính ổn định màu;Lượng canxi các bon thấp để đảm bảo lực góc cao

3. Phân loại cửa nhựa lõi thép
Đối với dòng cửa đi có các loại đó là
- Cửa đi 1 cánh mở quay
- Cửa đi 2 cánh mở quay
- Cửa đi 4 cánh mở quay
- Cửa đi 4 cánh xếp trượt mở quay

Đối với dòng cửa sổ có các loại đó là
- Cửa sổ 1 cánh mở quay
- Cửa sổ 2 cánh mở quay
- Cửa sổ 2 cánh mở hất
- Cửa sổ 3 cánh mở hất
- Cửa sổ 3 cánh mở quay
- Cửa sổ 4 cánh mở trượt
- Cửa sổ 4 cánh mở quay
4. Ưu và nhược điểm của cửa nhựa lõi thép
Ưu điểm
Cửa nhựa lõi thép  với khả năng cách nhiệt cách âm cực tốt, độ bền cao, màu sắc tươi tắn và giữ được lâu dài. Cửa thích hợp được lắp đặt cho các công trình nhà hiện đại cao tầng như văn phòng, chung cư, các tòa biệt thự cao cấp.
Không giống như cửa sổ gỗ , cửa nhựa lõi thép không thay đổi kích thước và hình dạng trong điều kiện môi trường luôn thay đổi khí hậu , là vật liệu chống mối mọt rất tốt.
Không giống như cửa nhôm , cửa nhựa khung lõi thép không bị mục , gỉ hoặc bị ăn mòn trong điều kiện khí hậu sát ven biển ( chống ăn mòn của nước mặn ).
Không cần sơn và phủ lớp bảo vệ mà màu sắc vẫn giữ như mới trong nhiều năm. Chi phí bảo dưỡng thấp, chỉ cần lau chùi sạch sẽ.
Cửa nhựa lõi thép có tính sang trọng, là loại cửa luôn bền bỉ trước khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều
Ngoài ra cửa nhựa lõi thép có thể chống cháy với nhiệt độ gần 10000C, cửa nhựa uPVC chỉ biến dạng mà không bén cháy.
Cửa nhựa lõi thép có thể chống lão hóa, cong vênh co ngót: chịu được nhiệt độ từ -30 đến 700C với môi trường nắng mưa, ẩm ướt vẫn không bị cong vênh, co ngót. Có tính có tính cách âm, cách nhiệt cao: ngăn âm thanh và nhiệt độ bên ngoài đến 95%
Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng: cửa nhựa uPVC không truyền nhiệt nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa, không mất chi phí bảo dưỡng định kỳ…
Tính chịu nước, độ kín khít cao: ngăn chặn nước vào nhà theo tiêu chuẩn châu Âu DIN18055
Không bị oxi hóa, không ố vàng.

Nhược điểm
Lắp ráp đòi hỏi phải chính xác ; nhà cung cấp phải đầu tư thiết bị máy móc chính xác đảm bảo , tính chuyên nghiệp cao. Vật liệu hiện nay phải nhập khẩu hoàn toàn với công nghệ Châu Âu
Tìm hiểu về cửa nhựa lõi thép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment