Thành phần cấu tạo nên cửa nhựa lõi thép

- Trong sản xuất các loại cửa nhựa lõi thép hiện nay, thì lõi thép đóng vai trò rất quan trọng nó giúp tăng độ cứng cho khung cửa, ngoài ra còn giữ vai trò là điểm bám cho hệ thống vít bắt phụ kiện, chính vì vậy mà lõi thép càng dầy thì độ tiêu chuẩn kỹ thuật càng cảm bảo, lõi thép mỏng thì khi bắt vít vào độ bám sẽ ít một thời gian ốc vít sẽ sờn ren không bám vào lõi thép dẫn tới phụ kiện long ra ảnh hướng đến các vấn đề khác của cửa.

- Ốc vít cũng đóng vai trò quan trọng, cần phải sử dụng đảm bảo chất lượng, tránh những loại không mã chống rỉ hoặc mã sơ qua ( tốt nhất là loại được mã Đồng ) khi chịu tác động môi trường, để tránh bị han rỉ và ảnh hưởng xấu đến các vấn đề khác theo thời gian.

- Phụ kiện kim khí : Có hai loại chủ yếu tên gọi là ( GQ và GU ) GQ là phụ kiện kim khí được sản xuất liên doanh tại Trung Quốc, còn GU là được sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn của Đức. Nhưng hiện tại đã có hàng trôi nổi kém chất lượng được làm nhái hai thương hiệu này nhìn chung khách hàng khó phát hiện điều này phải phụ thuộc vào độ uy tín của doanh nghiệp sản xuất Cửa nhựa.


Thành phần cấu tạo nên cửa nhựa lõi thép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment