Cách giữ gìn cửa nhôm kính trong nhà

Việc dùng cửa nhôm kính và cửa nhựa lõi thép đã rất phổ biến đối với các văn phòng tổ chức bởi màu sơn sạch sẽ, văn minh và tiện dụng. Hơn nữa cửa nhôm kính và cửa nhựa lõi thép cũng là 2 loại cửa trước tiên được dùng cho các phòng có điều hoà. Cửa nhôm kính có tác dụng cách nhiệt và cửa nhựa lõi thép chuyên dụng còn có thể ngăn cách tiếng ồn. Đối với các văn phòng, phòng họp cao cấp cần sự yên tĩnh hay sử dụng điều hoà đều cho lắp đặt cửa nhôm kính và cửa nhựa lõi thép. Đó là đối với các văn phòng tổ chức, còn ở các gia đình riêng, khá ít Nhà ở dùng cửa nhôm dù cho họ có lắp đặt điều hoà.

Các gia đình riêng thường sử dụng cửa gỗ làm cả ra vào, cửa sổ trong khi loại cửa này thường bị hở, hơi lạnh sẽ toả ra ngoài khiến tốn điện năng, tăng thêm tiêu xài cho Nhà ở. Chưa kể, cửa gỗ thường nặng hơn cửa nhôm,do đó việc bị sệ bạn dạng lề cũng hay bị xảy ra với loại cửa truyền thống này,các Nhà ở hay bị phải đi thay phiên bản lề cửa nếu bạn dạng lề của họ không phải loại chất lượng. Vậy tại sao các Nhà ở này vẫn dùng cửa gỗ thay cho cửa nhôm? Là bởi họ cho rằng cửa nhôm dễ bị han gì, về lâu dài sẽ gây mất thẩm mỹ.

Đúng là các item bằng kim loại thường dễ bị gỉ theo thời gian, do khí hậu Việt Nam là nhất là miền Bắc thường ẩm ướt, nồm bẩn. Không chỉ vậy, việc lau chùi đồ đạc hay bị cũng khiến cửa nhôm dễ bị gỉ? Nhưng hiện nay, các loại cửa nhôm đều được quét thêm 1 lớp sơn chống gỉ bên ngoài, việc cửabị han gỉ là không còn nữa. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn cách làm sạch cửa nhôm sau:
Mẹo Đánh Bóng Nhôm:
Sau khi bạn đã làm sạch hết các khung cửa nhôm, giờ là lúc bạn cần làm đánh bóng nhôm để bề mặt nhôm sáng bóng quay về như ban sơ. Xơ cọ nhôm loại tốt cùng với thật nhiều nước sẽ làm được việc này – nhưng cần nhớ rằng một quy trình đánh bóng nhôm hoàn chỉnh là một công tác tương đối mất thời kì.
Bạn cũng đừng quên rằng nếu nhôm bị để ở ngoài không khí một thời gian dài, nó sẽ bắt đầu bị oxy hoá và các vết rỉ sẽ khởi đầu sinh ra trên khung cửa, khiến bề mặt nhôm bị xỉn và khó làm bóng quay về. Nếu bạn nghi ngờ rằng nhôm đang khởi đầu bị oxy hoá và không tự mình làm sạch được, chuyên nghiệp nhất là hãy gọi thợ đánh bóng nhôm chuyên nghiệp đến làm đặt loại bỏ hết các vết rỉ sét này.
Các Bước Chính:
-Dội nước lên những khung cửa nhôm ở ngoài trời.
-Sử dụng một loại xà phòng giặt (như OMO chả hạn),hoặc dạng nước lau chuyên dụng dành riêng để vệ sinh Nguyên liệu nhôm.
-Cọ rửa với nước sạch.
-Đánh bóng bằng xơ cọ nhôm và nước.
-Nếu có nhiều vết oxy hoá trên khung cửa và khung cửa sổ nhôm, thì chuyên nghiệp nhất là bạn nên lùng thợ đánh bóng nhôm chuyên nghiệp.
Cách giữ gìn cửa nhôm kính trong nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment