Cách chọn cửa nhôm kính đảm bảo chất lượng

Nhôm Kính 689 là cơ sở phát hành, lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp tại thành phố Hà Nội và khu vực miền Bắc. Chúng tôi không cung cấp giá có sẵn của các mẫu cửa vì Nhôm Kính 689 cho rằng, cần phải cùng khách hàng bàn bạc kỹ lưỡng về mục tiêu dùng cửa cho văn phòng, gia cư, phòng tắm, phòng ngủ… Với các công trình lớn như trường học, toà nhà văn phòng quốc tế hay căn vi la.. sẽ có giát hành khác nhau. Hơn nữa vật liệu của từng loại cửa cũng như màu sắc khác nhau cũng ảnh hưởng đến giá.

Để biết rõ hơn về các item Nguyên liệu nhôm của Nhôm kính 689, chúng tôi xin đưa ra các chất liệu phổ biến cao cấp sau:
Nhôm kính 689 không dùng nhôm thường, mặc dầu loại cửa nhôm thường này có giá thành rẻ nhất trên thị trường, nhưng đương nhiên chất lượng của nó không tốt bằng. Vậy nên bạn có thể biên soạn các loại nhôm sau
-Nhôm hệ nhôm cao cấp Việt Pháp

Cửa nhôm Việt Pháp có nhẽ là rất phổ biến với các Nhà ở đang có ý định lắp đặt cửa nhôm kính cho nhà của mình. Vì cửa Việt Pháp có cơ sở sản xuất, nhà máy ngay tại Việt Nam nên chất lượng cũng được đảm bảo hơn so với nhiều loại cửa nhập khẩu Trung Quốc rẻ tiền khác.Với hệ gioăng cách âm cách nhiệt, sử dụng công nghệ phát hành Việt – Pháp mang lại vẻ chắc chắn, độ bền cao. Cửa nhôm kính sử dụng kính trắng hoặc mờ 5mm, kính dán bình an 6,38mm, hệ phụ kiện nhiều chủng loại.Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện giúp bền màu với thời gian, không cong vênh, chịu được va đập mạnh.
 - Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Trung Quốc, nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện, hệ gioăng EPDM kín khít, đảm bảo không cho nước xâm nhập vào trong. Sử dụng kính cường lực, kính an ninh đảm bảo chịu va đập mưa gió mạnh gấp 5 lần kính thường, khó vỡ, khi vỡ dính vào nhau tạo thành khối liên kết không gây hại cho người dùng. Lợi thế của cửa nhôm Xingfa là màu sơn đa dạng: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi đen, thêm màu thế hệ vân gỗ cho những ai mến mộ màu gỗ thiên nhiên nhưng vẫn thích vẻ văn minh trong xu hướng thế hệ.
Cách chọn cửa nhôm kính đảm bảo chất lượng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment