Xu hướng trần nhựa hiện nay

Hiện nay nhiều các công trình lớn của quốc tế hay công trình nhỏ nhà ở đều được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi ký hợp đồng mua và lắp đặt cống phẩm. Hôm nay nhôm kính 689 xin giới thiệu với các bạn một số loại trần nhà phổ biến hiện nay đặt quý khách hàng tham khảo cho công trình, dự án của mình.


1. Trần nhựa PVC

Nhắc đến trần nhà nhẹ, không thể không nhắc đến trần nhựa PVC. Trần nhựa PVC được sản xuất bằng công nghệ cao, giúp chống cháy và tăng độ dẻo dai cho sản phẩm. Ưu điểm lớn nhất của trần nhựa PVC là khả năng chống nóng. Trần nhựa PVC có thể ngăn được 95 – 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài, hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt. Vì vậy mà trần nhựa được coi là vật liệu chống nóng hiệu quả nhất.
Với giá thành rẻ, lại có tốt hơn tuyệt vời là chống nóng. Trần nhựa đang là loại trần nhà được ưa chuộng nhất hiện nay với các hộ Nhà ở. Nếu gia đình nào có nhu cầu cao hơn như trần cách âm, chịu nước và chống cháy… thì nên đến các cơ sở cung ứng trần nhựa uy tín đặt kiếm mua. Dù giá thành cao hơn nhưng cũng đảm bảo chất lượng và sự an ninh hơn.

2. Trần nhôm

Trần nhôm cũng là loại trần khá nhẹ và được dùng thường xuyên hơn với các Nhà ở có điều kiện. Không cần thực hiện nói nhiều ví như so sánh trần nhôm với trần nhựa. Trần nhôm có độ bền lớn hơn trần nhựa: độ bền của trần nhôm có thể đến 15 – 30 năm . Hơn nữa việc lau chùi hay rửa bằng nước đối với trần nhôm cũng tốt hơn là với trần nhựa. Trần nhựa có thể chịu được nước, nhưng nếu thời tiết mưa lâu ngày, trần nhựa ngâm trong nước lâu sẽ không chịu được và có thể bị hỏng.
Trần nhôm có tính dẻo, dai, chịu lực và chịu nhiệt tốt,không bị giãn nở, co ngót hay biến dạng. Khả năng chịu nhiêt và chịu lực của trần nhựa cũng không tốt bằng trần nhôm. Chỉ cần so sánh khả năng chịu lửa thì trần nhôm đã tốt hơn rất nhiều so với trần nhựa.
Khả năng tiêu âm, chống ồn: Trần nhựa chống ồn tốt hơn trần nhôm. Trần nhựa có khả năng cách âm rất tốt, không bị tiếng ồn bên ngoài truyền vào và ở trong phòng kín tiếng nói nghe nhẹ, dễ nghe hơn. Trần nhôm cũng được sản xuất đặt tiêu âm, chống ồn nhưng chỉ hạn chế được phần nào tiếng ồn, bản chất trần nhôm khi ở trong phòng kín dễ bị dội âm ngược lại, khó nghe.
Cách điện: Cả 2 vật liệu đều có khả năng cách điện, bình an tuyệt đối với người dùng.
Nếu bạn có thể chi nguồn kinh phí ban đầu ở mức cao thì nên chọn trần nhôm với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và độ bền cao. Nhưng ngược lại, bạn có nguồn tài chính khá hạn hẹp thì nên chọn trần nhựa.
Xu hướng trần nhựa hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thaihd

Post a Comment